LÊ THƠM

Dịch vụ khoan giếng, khoan cọc nhồi mini, ép cừ, khoan cọc vây, hạ thấp nước ngầm, khảo sát địa chất, tư vấn khai thác nước ngầm

Uy tín - chuyên nghiệp - chất lượng

Khoan giếng gia đình mất bao lâu?

20/03/2022
Hiện nay, các hộ gia đình đang dần có xu hướng sử dụng nước giếng khoan vì những ưu điểm vượt trội của nó. Nếu bạn đang muốn sở hữu một giếng nước khoan gia đình để phục vụ nhu cầu sử dụng nước hằng ngày nhưng vẫn còn thắc mắc liệu khoan giếng gia đình mất bao lâu để hoàn thành thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ hổ trợ bạn giải đáp.

Thời gian để thực hiện khoan giếng gia đình còn tùy thuộc vào độ sâu và kích thước của giếng. Nhưng nhìn chung, tại công ti dịch vụ khoan giếng, thời gian thi công khoan mỗi giếng dao động khoảng từ 5 đến 6 tiếng đồng hồ gồm nhiều giai đoạn.

Giai đoạn đầu tiên là khoan giếng.

Khi khoan giếng cần phải khảo sát trước địa hình đủ rộng, điều kiện địa chất, thủy văn. Chú ý vị trí đặt giếng phải cách nguồn ô nhiễm như chuồng trại, cầu tiêu, bãi rác ít nhất 10m. Điều đó sẽ giúp nguồn nước lấy được từ giếng khoan đảm bảo độ sạch và an toàn sức khỏe người dùng.
Sau khi khoan ta cần phải kết cấu giếng gồm ống chống, ống lọc, ống lắng. Khi lắp đặt hoàn thành, chúng tôi tiến hành cách li giếng để khỏi bị nhiễm bẩn từ bề mặt bằng cách chèn đất sét xung quanh ống vách, miệng giếng và tạo bệ giếng để nước bẩn không thấm vào giếng.

Công đoạn cuối cùng là bơm súc rửa giếng và bơm hút nước từ trong giếng ra ngoài cho đến khi thấy nước trong, không màu, không mùi vị lạ thì chính thức đưa vào sử dụng.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ khoan giếng tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, ... và các khu vực lân cận. Với những thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ khoan giếng tiên tiến phối hợp cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ khoan giếng gia đình đả bảo chất lượng, tiến độ nhanh chỉ trong vòng từ 5 đến 6 tiếng đồng hồ, giúp người dân sở hữu được nguồn nước sạch sử dụng một cách mau chóng, nhanh gọn.

Chỉ trong khoảng vài tiếng đồng hồ, bạn sẽ có thể sử dụng được nguồn cung nước sạch, chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ hơn so với giếng đào hay phí sử dụng nước máy. Điều này sẽ giúp bạn không gặp phải tình trạng thiếu nước sinh hoạt và tiết kiệm đáng kể chi phí tiền nước hàng tháng của cả gia đình. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện tới đường dây nóng của để được tư vấn và sở hữu cho gia đình mình chiếc giếng khoan chất lượng, đảm bảo sức khỏe gia đình. Chúng tôi với uy tín trên 10 năm cam kết sẽ mang đến cho bạn lợi ích cao nhất khi sử dụng dịch vụ khoan giếng của công ty.
Bài viết khác