LÊ THƠM

Dịch vụ khoan giếng, khoan cọc nhồi mini, ép cừ, khoan cọc vây, hạ thấp nước ngầm, khảo sát địa chất, tư vấn khai thác nước ngầm

Uy tín - chuyên nghiệp - chất lượng

Các bước trong quy trình khoan giếng

20/03/2022
Các bước trong quy trình khoan giếng của công ty chúng tôi:

Bước 1: (Tiếp nhận yêu cầu): Quý khách gọi điện đến số hotline của chúng tôi,công ty chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, địa chỉ, yêu cầu công việc của quý khách về việc khoan giếng. Chúng tôi sẽ tư vấn sơ qua về địa hình cũng như thuận lợi và khó khăn nơi bạn đang cần khoan giếng.

Bước 2: (Khảo sát): Chúng tôi tư vấn trực tiếp và cử nhân viên kỹ thuật đến tận địa chỉ mà quý khách đã cung cấp đồng thời chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát miễn phí sau đó đưa ra phương án xử lý tốt nhất với quý khách. Hai bên sẽ thông nhất mức giá cũng như cách thức làm việc, ngày giờ làm việc rồi chúng tôi sẽ tiến hành bước tiếp theo.

Bước 3: (Báo giá): Sau khi khảo sát xong chúng tôi sẽ đưa ra tình trạng đất đai và báo mức giá hợp lý nhất tới quý khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo có một mức giá tốt nhất. Mức giá tốt nhất ở đây không phải rẻ nhất (giá rẻ -là giá mà nhiều dịch vụ phá giá thị trường và làm vô cùng ẩu, làm không có Tâm) Giá chúng tôi tốt nhất vì chúng tôi luôn làm việc và cam kết hoàn thành tốt nhất đúng theo yêu cầu. Sai chúng tôi chịu phạt.

Bước 4: (Thi công): Sau khi thống nhất phương án và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành điều máy khoan giếng công nghiệp , hoặc máy khoan giếng gia đình tới để thi công công trình cho quý khách.

Bước 5: (Nghiệm thu): Sau khi hoàn thành Quý khách tiến hành nghiệm thu kết quả về nguồn nước, chất lượng nước, lưu lượng nước và thanh toán cho chúng tôi.

Bước 6: (Bảo hành): Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết từ trước.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo mức giá tốt nhất

CAM KẾT Của Công ty: Bảo đảm uy tín, chất lượng, tiến độ, lưu lượng nước, giá cả rẻ nhất, bảo hành lâu dài. (Có hóa đơn VAT theo yêu cầu)
Bài viết khác