LÊ THƠM

Dịch vụ khoan giếng, khoan cọc nhồi mini, ép cừ, khoan cọc vây, hạ thấp nước ngầm, khảo sát địa chất, tư vấn khai thác nước ngầm

Uy tín - chuyên nghiệp - chất lượng

Thi công khoan cọc nhồi mini siêu rẻ nhất Đà Nẵng

20/03/2022
Hiện nay nhu cầu xây dựng ngày càng cao, vì thế các phương pháp thi công xây dựng ngày càng trở nên đa dạng hơn. Để gia cố móng cho các công trình như cầu đường, nhà cao tầng, bệnh viện, khách sạn, cao ốc,… thì phương pháp thi công khoan cọc nhồi được coi là phổ biến nhất, đặc biệt là tại Đà Nẵng.

Thi công khoan cọc nhồi mini siêu rẻ nhất Đà Nẵng năm 2022

Để đáp ứng nhu cầu xây dựng hiện nay, các đơn vị thi công xuất hiện ngày càng nhiều. Nhưng chính điều đó lại vô tình gây ra sự khó khăn cho khách hàng và nhà thầu trong việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chất lượng. Để giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này chúng tôi xin đưa ra những thông tin về khoan cọc nhồi và địa chỉ thi công khoan cọc nhồi mini tại Đà Nẵng uy tín

Hình ảnh: thi công cọc khoan nhồi mini siêu rẻ tại Đà Nẵng
Vì sao nên lựa chọn giải pháp thi công cọc khoan nhồi?
  •         Để thực hiện phương án này, đầu tiên đơn vị thi công phải tiến hành khảo sát địa chất. Dựa vào đó có thể xác định được chiều sâu cọc sao cho sức chịu tải của nền đất tương đương. Với sức chịu tải do vật liệu là cọc. Từ đó, việc thi công nền móng sẽ đạt hiệu quả tối ưu hơn.
  •         Phương án này có khả năng chịu lực gấp 1,2 lần so với các phương án khác.
  •         Do sử dụng phương pháp khoan và ống thiết bị nên cọc khoan nhồi có thể đặt vào những lớp đất rất cứng, Đồng thời đảm bảo độ sâu của mũi cọc nhiều hơn so với các loại cọc chế sẵn tạo nên sức chịu tải lớn hơn.
  •         Chấn dung khi thi công nhỏ hơn và do đó không gây hiện tượng trồi đất xung quanh, không đấy các cọc đã có sẵn xung quanh sang ngang.
  •         Có thể được sử dụng cho những công trình lớn, tải trọng nặng hoặc thi công trên nền đất có địa tầng thay đổi phức tạp.
  •         Không gây ảnh hưởng tới các công trình liền kề. Có thể thực hiện ở những khu dân cư đông đúc. Các công trình nhà xây chen, nhà liền kề mặt phố, biệt thự. Có thể sử dụng để gia cố móng nhà bị yếu. Thi công tại những địa điểm chật hẹp trong ngõ ngách.
  •         Thi công cọc khoan nhồi tạo nên những khối cọc bê tông liền khối nên tăng được khả năng chịu lực và độ bền của móng.
  •         Sử dụng phương án này có thể giảm 20% – 30% chi phí xây móng công trình.

Thi công khoan cọc nhồi mini siêu rẻ nhất Đà Nẵng

Thi công khoan cọc nhồi mini siêu rẻ nhất Đà Nẵng

Quy trình thi công khoan cọc nhồi tại Đà Nẵng an toàn của Chúng Tôi:

Để đảm bảo chất lượng của cọc, khi thi công khoan cọc nhồi tại Đà Nẵng bắt buộc cần phải tuân thủ theo quy trình dưới đây:

– Chuẩn bị mặt bằng

– Công tác tìm vị trí cọc

– Hạ ống vách

– Khoan tạo lỗ

– Kiểm tra địa tầng

– Đo độ sâu của hố khoan

– Lấy phôi khoan

– Kiểm tra cốt thép và thả ống đổ

– Thổi rửa đáy hố khoan

– Công tác đổ bê tông

– Quy trình tháo ống đổ bê tông

– Kiểm tra chất lượng cọc
Bài viết khác